Tủ bếp cao cấp hiện đại gỗ sồi sơn trắng

2015-12-08 14:03
Trong thiết kế nội thất nhà ở thì thiết kế tủ bếp là nơi được gia chủ rất quan tâm. Một nhà bếp có thiết kế tủ bếp hiện đại,  khoa học và các vật dụng được thiết kế hợp lý sẽ tạo nguồn cảm hứng để bạn nấu những bữa cơm ngon cho gia đình. Theo quan niệm của người Việt, bữa cơm gia đình là nơi gắn kết yêu thương thể hiện sự quan tâm của các thành viên trong gia đình với nhau.

Sự hiện đại trong thiết kế tủ bếp cao cấp hiện đại gỗ sồi

Tủ bếp hiện đại đặc trưng bởi phong cách thiết kế đơn giản, chú trọng vào hình thức mặt phẳng, hạn chế các chi tiết, không chạm khắc để trang trí mà nhấn mạnh bằng phẳng, bề mặt trơn để thay thế.
Trong thiết kế tủ bếp cao cấp hiện đại. Thùng tủ và cánh tủ được gắn kết với nhau thông qua hệ thống bản lề giảm chấn cao cấp từ Blum – Đức và hệ thống tay nâng aventos đóng mở thông minh.
thiêt kế tủ bếp cao cấp hiện đại gỗ sồi 01
Bên trong ngăn kéo là hệ thống đèn led thông minh, được trang bị cảm biến ánh sáng tự động tắt mở khi bạn đóng hay mở các ngăn kéo để lấy các vật dụng.
Hệ thống tủ đồ khô sử dụng các phụ kiện cao cấp từ hettich được thiết kế một cách khoa học cho bạn không gian lưu trữ tối ưu và chuyển động đóng mở nhẹ nhàng.
Bên cạnh đó, phải kể đến chiếc bàn đảo được thiết kế tối giản làm nổi bật tính hiện đại trong mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại này. Bề mặt bàn đảo được làm từ đá nhân tạo, vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cũng như hoa văn cho chiếc bàn đá của mình theo đúng sở thích. Thêm vào đó, do được nhân tạo nên việc không may bạn lỡ tay làm xước bề mặt đá cũng thật dễ dàng để xử lý.

Thiết kế tủ bếp cao cấp hiện đại gỗ sồi

Gỗ Sồi là vật liệu được Casta lựa chọn cho thiết thiết kế tủ bếp cao cấp sơn trắng, bởi gỗ sồi có độ bền cao , giá cả phải chăng.

thiết kế tủ bếp cao cấp hiện đại gỗ sồi 02

Nếu bạn là người sành về gỗ sồi bạn sẽ biết gỗ sồi có hai là gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ. Khi sử dụng làm tủ bếp chúng ta có thể giữ nguyên màu tự nhiên của gỗ, tuy nhiên để tủ bếp đẹp hơn Casta đã sử dụng công nghệ sơn PU cho bề mặt gỗ. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc để sơn, tuy nhiên màu trắng là sự lựa chọn tốt nhất vì nó dễ dàng phối hợp với màu sắc tổng quan của ngôi nhà và đây cũng là màu sắc tiêu biểu cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Phòng bếp có tủ bếp gỗ sồi sơn trắng sẽ làm toát nên vẻ hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà.

Ưu điểm của gỗ sồi là độ bền ổn định, thuộc nhóm gỗ cứng nên có khả năng chịu lực cao. Vân gỗ sáng, màu sắc của hài hòa và có khả năng chống các loại mối mọt tấn công trong thời gian rất dài.

Thiết kế tủ bếp cao cấp hiện đại gỗ sồi tại Casta

Thiết kế tủ bếp cao cấp hiện đại gỗ sồi 03

4 yếu tố sau đã làm nên tủ bếp cao cấp Casta:
- Nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao: từ Mỹ và Châu Âu
- Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm về tủ bếp
- Công nghệ sản xuất hiện đại.
- Áp dụng tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng Iso 9001:2008: Các tủ bếp trước và sau khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 để đảm bảo chất lượng cao nhất.

Ngoài ra, với tiêu chí là chuyên gia hàng đầu về tủ, kệ bếp Casta đã áp dụng "Tiêu chuẩn 5S" tại các nhà máy sản xuất  để quá trình sản xuất sạch sẽ hơn, đẹp hơn, và năng xuất cao hơn.

Mời các bạn xem thêm các mẫu tủ bếp khác của Casta: https://casta.com.vn/tu-bep/

 

Protected by Copyscape